Qingdao Rewell Logistics Equipment Co., Ltd

ข่าว

ใช้กรงม้วน 2 ด้าน
เวลาปล่อย: 2023-04-22 22:01:19  ฮิต: 14

irregular และชิ้นส่วนที่หลวมมักจะถูกขนส่งในโลจิสติกส์และการขนส่งที่ทันสมัย ไม่สามารถใช้พาเลทแบนโดยธรรมชาติได้และมีเพียง 2 กรงม้วนด้านผลิตภัณฑ์ดาวของเราสามารถใช้สำหรับการขนส่ง ดังนั้นสิ่งที่เราควรให้ความสนใจเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายต่อสินค้าหรือภาชนะเหล็ก

first ของทั้งหมดเมื่อเราขนส่งสินค้า don' เต็มรูปแบบสินค้าจะสั่นคลอนในระหว่างการขนส่งและรายการจะตกและเสียหาย

secondly มันไม่สามารถซ้อนกันได้หากเต็มเกินไปมิฉะนั้นความเสียหายต่อรายการในระหว่างกระบวนการอัดรีดนั้นหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกจากนี้ยังส่งผลกระทบต่อถังขยะที่ซ้อนอยู่ด้านบน ดังนั้นเราขอแนะนำว่าเมื่อวางสินค้าไว้ในกล่องวัสดุเหล็กสำรอง 1-2 ซม. เพื่อความปลอดภัยของสินค้าและกล่องวัสดุเหล็ก

เมื่อใช้กรงม้วน 2 ด้านเพื่อเก็บสินค้าอย่าลืม นำสินค้าสองชนิดขึ้นไปด้วยกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าที่ได้รับปฏิกิริยาทางเคมีเช่นการสลายตัวการระเบิดการดูดซึม ฯลฯ

because สินค้าจะต้องมีความผันผวนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในระหว่างกระบวนการขนส่ง ในเวลานี้สินค้าสองชนิดจะตอบสนองตั้งแต่ความเสียหายต่อสินค้าไปจนถึงการก่อให้เกิดอุบัติเหตุความปลอดภัยการระเบิดและการละเมิดวินัยไปสู่ความปลอดภัยส่วนบุคคล

in นอกจากนี้เมื่อขนส่งสินค้าที่เปราะบางเราต้องเติม 2 ด้าน 2 ด้าน ม้วนกรงที่มีวัสดุอ่อนนุ่มที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าจะไม่ถูหรือเสียหายเนื่องจากการชนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ผลิตภัณฑ์ที่เปราะบาง-end เราต้องระมัดระวังและระมัดระวังในระหว่างการขนส่งและบางครั้งเราต้องป้องกันไม่ให้กระแสไฟฟ้าคงที่เกิดขึ้น

finally ที่จุดเริ่มต้นของการขนส่งเราต้องจำไว้ว่าต้องตรวจสอบตำแหน่งของกรงม้วน 2 ด้านเพื่อไม่ ในการยืนยันการขนส่งในกรณีที่เอียงความเสียหาย ฯลฯ

especially ในกรณีของการซ้อนจำเป็นต้องตรวจสอบว่าซ้อนผลิตภัณฑ์ติดตั้งอย่างแน่นหนาหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักซ้อนเกินกว่ามาตรฐานและปัญหาอื่น ๆ การเกิดขึ้นของเรื่องข้างต้นเป็นสิ่งต้องห้ามอย่างเคร่งครัดและเราจะขนส่งอีกครั้งเพื่อให้ปลอดภัยและหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ

ที่ข้างต้นเป็นข้อควรระวังสำหรับการใช้กรงม้วน 2 ด้าน แน่นอนว่ามีมากกว่าข้อควรระวังเหล่านี้ในกระบวนการใช้งาน กล่องวัสดุเหล็กที่เราซื้อกลับควรรวมกับสภาพการทำงานของการใช้งานของเราเองเพื่อกำหนดข้อควรระวังที่สอดคล้องกัน หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจุดความรู้ในกระบวนการใช้กล่องวัสดุเหล็กรวมถึงการซื้อกล่องวัสดุเหล็กที่กำหนดเอง ฯลฯ คุณสามารถติดต่อ Huataian เพื่อขอคำปรึกษา


ก่อน: No

ต่อไป: วิธีการออกแบบและ...