Qingdao Rewell Logistics Equipment Co., Ltd

ข่าว

วิธีการออกแบบและการจัดการของรถเข็นโลจิสติกส์กล่องวัสดุโลหะและชั้นวาง
เวลาปล่อย: 2023-04-22 22:04:37  ฮิต: 15

ด้วยการพัฒนาอารยธรรมอุตสาหกรรมระหว่างประเทศและกระบวนการมาตรฐานของโรงงานสมัยใหม่อุปกรณ์โลจิสติกส์ขั้นสูงได้แสดงให้เห็นถึงบทบาทที่ยอดเยี่ยมและดึงดูดความสนใจของผู้คน'

logistics อุปกรณ์และลักษณะและสถานะของตัวเอง ได้รับการยกย่องอย่างดีในประเทศของเราและไม่มีมาตรฐานที่สมบูรณ์แบบและประสบการณ์การจัดการที่ดีในการค้นหาส่งผลให้เกิดความแตกต่างอย่างมากในการสร้างโรงงาน อุปกรณ์โลจิสติกส์ในโรงงานบางแห่งย้อนหลังและอุปกรณ์โลจิสติกส์มีความหลากหลายวุ่นวายและไม่เพียง แต่ส่งผลกระทบต่อการจัดการ แต่ยังส่งผลโดยตรงต่อต้นทุนการผลิตและคุณภาพของผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์โลจิสติกส์ทั่วไปในบริการคลังสินค้า แพลตฟอร์มสามารถแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ดังต่อไปนี้

logistics รถเข็น, พาเลทโลหะ, พาเลทพลาสติก, พาเลทไม้, กล่องวัสดุโลหะ (กล่องวัสดุชนิดตาข่าย, กล่องวัสดุพับ), ชั้นวาง, อุปกรณ์สถานีและกล่องโลหะพิเศษ ฯลฯ .

ดังนั้นในแง่ของการออกแบบและการจัดการอุปกรณ์โลจิสติกส์เราพูดถึงวิธีการผลิตและการจัดการของอุปกรณ์โลจิสติกส์สำหรับการอ้างอิงเท่านั้น

1 อุปกรณ์ที่ใช้ในการใช้งานควรใช้ตามกฎระเบียบและดำเนินการในลักษณะที่เป็นอารยธรรม หากมีปัญหาด้านคุณภาพใด ๆ การบำรุงรักษาควรได้รับการแจ้งเตือนในเวลาเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียที่ไม่จำเป็น

the

2 ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ารับผิดชอบการใช้งานปกติของเครื่องใช้และใช้บริการที่ชำระเงินสำหรับอุปกรณ์ที่เป็นมนุษย์-made หรือเสียหายทางกลไก

the

3 รถยกที่เบาและสะดวกสบาย (1.5T~2T) กับส้อมสั้นควรใช้เท่าที่เป็นไปได้สำหรับการโหลดรถยกและการขนถ่ายหรือเครื่องใช้สแต็ก (ยกเว้นเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่บางตัว) เพื่อลดการชนกันอย่างหนักที่เกิดจากรัศมีการหมุนที่ไม่เพียงพอ หรือการอุดตันของสายตา ห้ามใช้-fork"piercing ที่มีความยาว"ของเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายชนิดที่มีหนึ่งส้อมและปรากฏการณ์ของความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าเช่นแรงฉุดโดยไม่คลายเบรคโดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีล้อยาง เครื่องใช้ไฟฟ้าโดยทั่วไปจะไม่ได้รับอนุญาตให้ขนส่งด้วยล้อแม้จะมีเบรกความปลอดภัยการขนส่งไม่สามารถรับประกันได้

the

5 โดยทั่วไปแล้วเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีล้อจะไม่ได้ซ้อนกันเพื่อป้องกันความเสียหายต่อล้อ (โดยเฉพาะล้อยางล้อไนลอนจะแข็งแกร่งขึ้นเล็กน้อย) เมื่อรถยกกำลังล่องลอย หากเกิดความเสียหายควรใช้บริการที่ชำระเงิน

the

6 อุปกรณ์โลจิสติกส์จะต้องได้รับการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอเพื่อใช้งานและจะต้องกรอกแบบฟอร์มการตรวจสอบ

the

7 เพื่อปรับปรุงบริการบำรุงรักษา OEM ที่ผ่านการรับรองควรให้บริการบำรุงรักษาพิเศษและอุปกรณ์ง่าย ๆ เช่นการเชื่อมเพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการที่ทันเวลาและรวดเร็วของพนักงาน


ก่อน: ใช้กรงม้วน 2 ด้าน

ต่อไป: อุปกรณ์ใหม่ ๆ เช่...